Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

HIẾN MÁU NHÂN ĐẠO: Khi giọt máu trao đi là cuộc đời ở lại

Ngày 15/05/2019 đã lùi lại phía sau, Ngày hội Hiến máu nhân đạo – lần thứ 1 do Phòng Nhân sự phối hợp với Bệnh viện Truyền máu Huyết học TP. HCM tổ chức đã khép lại với những nghĩa cử vô cùng cao đẹp của tất cả các thành viên trong đại gia đình Việt Thái Quốc tế. Ngày hội đã vận động được gần 180 trường hợp tham gia hiến máu và tiếp nhận được 141/180 trường hợp hiến tặng máu sau kiểm tra ban đầu. Những đơn vị máu vô cùng quý giá này đã được chuyển đến viện ngay trong ngày để kịp thời cứu giúp người bệnh đang cần truyền máu..

 

 

Để có được thành công này, Ban tổ chức vô cùng biết ơn và mong muốn gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất đến:

  • Sự quan tâm, tạo điều kiện, sự hỗ trợ, đồng hành của Ban Giám đốc Highlands Coffee và VTI Family với ngày hội này. Đặc biệt cảm ơn chị Julie, chị Maggie đã cùng hỗ  trợ và hưởng ứng chương trình bằng chính nghĩa cử cao đẹp của các chị!
  • Cảm ơn anh Đán và Phở 24 đã tài trợ toàn bộ bữa ăn sáng cho tất cả anh chị em tham gia hiến máu. Anh Thái Anh và Highlands team cho toàn bộ chi phí tổ chức chương trình.
  • Cảm ơn các bạn HRBP, các bạn tình nguyện viên, team Thiết kế và team Admin đã tham gia ủng hộ, chia lửa và vận động để có được một chương trình thành công.
  • Và đặc biệt, không thể thiếu các anh chị em và các bạn, những người đã dành thời gian, tâm sức của mình tham gia hiến máu vì sự sống của những người bệnh cần máu và nỗ lực chung tay góp sức để chương trình thành công tốt đẹp
  • Toàn bộ thành viên BTC, các cô gái HR Highlands và tất cả những ai thầm lặng làm nên ngày Hội hiến máu Nhân đạo này.

 

 

Lời cảm ơn không thể nói hết tấm lòng tri ân và biết ơn, không thể nói hết tên từng người. Phòng Nhân Sự xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến tất cả mọi người về những nghĩa cử cao đẹp của các anh chị em và các bạn. Hi vọng thông điệp ”Một giọt máu trao đi, một cuộc đời ở lại” cùng tinh thần nhân ái đó sẽ lan tỏa rộng khắp Tập đoàn VTI chúng ta trong nhiều những hoạt động thiện nguyện phía sau.

 

 

Chúc các anh chị em thật nhiều sức khỏe, bình an và luôn vui vẻ trong công việc và cuộc sống!

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.