Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Highlands Coffee tự hào được lọt vào Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2018 và Top 50 Doanh nghiệp Việt có thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất.

- Đứng thứ 2 trong ngành Dịch vụ Nhà hàng – Khách sạn.
- Đứng thứ 76 trong top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam (bao gồm tất cả các ngành, tăng 18 hạng so với năm 2017).

Khảo sát có sự tham gia của 674 doanh nghiệp lớn nhỏ trên toàn quốc thuộc 24 ngành nghề do 75,481 người đi làm có kinh nghiệm thực hiện trực tuyến. Phương pháp tính toán & Kết quả xếp hạng do công ty tư vấn giải pháp nhân sự Anphabe thực hiện và nghiên cứu thị trường INTAGE Việt Nam tư vấn kiểm chứng dựa trên các tiêu chí do lường các giai đoạn hấp dẫn nhân tài, danh tiếng công ty, Chế độ lương thưởng & phúc lơi doanh nghiệp mang lại cho nhân viên trong hiện tại và tương lai, Cơ hội phát triển, Văn hóa & môi trường, Lãnh đạo & Quản lý, Các hoạt động doanh nghiệp đầu tư nâng cao chất lượng công việc và cuộc sống của nhân viên, mức độ gắn kết và hài lòng của nhân viên, mức độ nỗ lực tự nguyện và cam kết gắn bó của nhân viên với doanh nghiệp.

 

 

Đây cũng chính là phần thưởng vô giá cho những nỗ lực và gắn kết của cả tập thể hơn 5,000 nhân viên trong đại gia đình Highlands Coffee trong suốt năm qua.

Hãy cùng Highlands Coffee điểm lại khoảnh khắc tuyệt vời trong Lễ Vinh danh Nơi Làm Việc Tốt Nhất Việt Nam do Anphabe tổ chức các bạn nhé!

 

 

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.