Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

VÒNG CHUNG KẾT_HIGHLANDS COFFEE PHIN VÀNG PHA CHẾ 2018

HCBC 2018 – HIGHLANDS COFFEE PHIN VÀNG PHA CHẾ 2018 – HIGHLANDS COFFEE BARISTA CHAMPIONSHIP 2018 là một cuộc thi thường niên với quy mô toàn quốc được Highlands Coffee tổ chức nhằm tạo ra một sân chơi mang tính cạnh tranh công bằng, giao lưu lành mạnh để tất các tài năng pha chế ưu tú của Highlands Coffee thể hiện sức sáng tạo trong lĩnh vực pha chế thức uống của mình cũng như học hỏi, trải nghiệm và trau dồi thêm những kiến thức mới.

Năm nay, vòng chung kết cuộc thi chính thức được mang tên “Phin Vàng Pha Chế” lấy chủ đề  “Tự hào cà phê Việt” nhằm tôn vinh nét đẹp và giá trị văn hóa cà phê Việt. Đặc biệt đây là cơ hội để các tài năng pha chế trình diễn các kỹ thuật pha chế cà phê Việt Nam và chia sẻ về niềm đam mê của mình với cà phê Việt.

Sau đây là những khoảnh khắc tuyệt vời của Vòng chung kết, vào ngày 15/12/2018, tại ENVY CLUB - 74 Nam Kì Khởi Nghĩa, phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP.HCM: 

 

 

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.