Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

CHƯƠNG TRÌNH RỪNG CỘNG ĐỒNG CỦA ALDO – BẠN ĐÃ SẴN SÀNG VÌ MỘT THẾ GIỚI XANH CHƯA

Ngày 19/07 vừa qua, Công ty CP Nhà Thái (thương hiệu ALDO Shoes & Accessories tại Việt Nam) đã phối hợp cùng với Trung tâm bảo tồn thiên nhiên GAIA (Gaia),  thực hiện chương trình “Trồng và giám sát rừng cộng đồng” tại Khu Bảo tồn thiên nhiên văn hóa Đồng Nai (được UNESCO công nhận là một trong những Khu dự trữ sinh quyển thế giới). 

 

 

Với chủ đề “ALDO Community Forest Day: GET READY for the GREEN weekend”, hơn 40 nhân viên Nhà Thái đã cùng nhau trồng 500 cây giống trên diện tích 1Ha, trong đó có 4 loại cây mang lại thức ăn cho Voi nói riêng, bổ sung nguồn thức ăn và tạo nơi sinh sống cho các loài hoang dã nói chung. Chương trình hướng tới bảo tồn Voi và các loài động vật hoang dã quý hiếm. Song song hoạt động trồng cây và làm giàu rừng, Nhà Thái còn cùng Gaia nghiên cứu sự phát triển cũng như giám sát khu vực rừng mình trồng trong 4 năm tiếp theo nhằm đảm bảo sự sinh trưởng mạnh mẽ của rừng. Đó là giải pháp lâu dài để Voi tại Việt Nam, không chỉ bảo vệ nơi sống và nguồn thức ăn của Voi mà còn đẩy mạnh tái tạo rừng và phủ xanh đất trống đồi trọc trong vùng Voi hoạt động. 

 

 

Sau khi trồng rừng, nhân viên còn được tham gia trải nghiệm tắm rừng để hiểu và yêu hơn khu rừng của mình. Mỗi người tham gia đều đã hiểu về rừng và cảm nhận rừng theo nhiều cách khác nhau, thông qua các trải nghiệm sáng tạo, chỉ có tại Gaia như: quan sát rừng từ những góc nhìn mới, cảm nhận vỏ cây và dây leo trong rừng, ngửi mùi thơm của rừng, nghe tiếng chim, tiếng đàn mối hàng triệu con cùng vỗ cánh trong rừng…

 

 

Chúng tôi  - ALDO Việt Nam - đã hành động, các bạn cũng có thể hành động ngay hôm nay!

Thông tin chi tiết vui lòng tham khảo Fan Page ALDO Việt Nam tuyển dụng.

------------------------------

Tập đoàn Việt Thái Quốc Tế - Viet Thai International Group

VTI Group: Highlands Coffee, Pho 24, Hard Rock Cafe, ALDO, Swarovski, My Mart.

 

 

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.