Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

HỘI THAO HIGHLANDS COFFEE VÌ TỪ THIỆN 2019

 

Sau hơn một tháng các Vận Động Viên rầm rầm rộ rộ đăng ký tham gia và chuẩn bị chu đáo cả về thể chất lẫn tinh thần, HỘI THAO HIGHLANDS COFFEE VÌ TỪ THIỆN 2019 đã diễn ra thành công tốt đẹp trong hai ngày (28-29/09) với tinh thần quả cảm, sự đoàn kết để cùng nhau bứt phá giới hạn của các chiến binh Highlands Coffee. 

 

 

Giải chung kết bóng đá nam tranh cúp Highlands Coffee đã để lại một ấn tượng tuyệt vời trong lòng Cổ Động Viên với sự đam mê thể thao, tinh thần đồng đội, cháy hết mình trên sân cỏ và lối chơi đẹp của các Vận Động Viên đến từ 4 đội: Miền Bắc, Miền Trung, Nha Trang và Miền Nam. Với lối chơi chắc chắn và đầy kinh nghiệm, đội bóng đá đến từ miền Bắc đã hân hoan giành được giải vô địch năm nay. Sự thành công của mùa giải phần lớn là nhờ sự cổ vũ không ngừng nghỉ, nhiệt huyết hết mình của các Cổ Động Viên thân yêu. 

 

Giải Chạy Bộ Highlands 2019 mở rộng là một chương trình từ thiện đong đầy ý nghĩa bởi 500 chiến binh Highlands đã thể hiện tình cảm và tinh thần tương thân tương ái thông qua hành động tham gia Giải chạy bộ gây quỹ xây dựng thư viện tóc cho bệnh nhân Ung thư vú tại Bệnh viện Nhi Trung ương Hà Nội và Bệnh viện Chợ Rẫy TPHCM.

 

------------------------------

Tập đoàn Việt Thái Quốc Tế - Viet Thai International Group

VTI Group: Highlands Coffee, Pho 24, Hard Rock Cafe, ALDO, Swarovski, My Mart.

 

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.