Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

XIN CHÚC MỪNG HARD ROCK CAFE TPHCM ĐẠT GIẢI THƯỞNG "TOP OF THE ROCK"

Vừa qua, Hard Rock Cafe TPHCM rất vinh dự là cửa hàng nhượng quyền nhận giải thưởng "Top of the Rock" - đây là giải thưởng được trao cho sáu cửa hàng nhượng quyền và sáu cửa hàng thuộc sở hữu của công ty trên toàn hệ thống Hard Rock Café mỗi năm dựa trên Hiệu suất tài chính, thành tích kinh doanh và sự đóng góp cho cộng đồng.

Sau quá trình nổ lực làm việc, kết hợp với các sáng kiến mới trong hoạt động tiếp thị kinh doanh và các sự kiện âm nhạc sống động, Hard Rock Café TPHCM đã tăng doanh thu 23,8% so với ngân sách và 26,9% so với cùng kỳ năm trước. Đặc biệt đáng chú ý là kết quả bán hàng Rockshop tăng ngoạn mục 34,3% so với ngân sách và 37% so với cùng kỳ năm trước.

Dưới sự dẫn dắt của Tổng Giám đốc Pascal Coeurdassier, Hard Rock Cafe TPHCM đã gặt hái những kết quả ấn tượng này thông qua nổ lực làm việc không ngừng trong mười tám tháng qua, nhóm đã tập trung vào tăng lượt khách ghé thăm, cũng như tăng doanh thu bán hàng; giúp khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất có thể tại Hardrock Café TP. HCM. Hardrock Café  TP. HCM đã hoàn thành sứ mệnh của mình, dẫn đầu khu vực trong chuỗi các quán nhượng quyền và là một điểm đến không thể bỏ qua tại Việt Nam.

 

Không có cửa hàng nào đạt giải “Top of the Rock” mà không có những nỗ lực đóng góp cho cộng đồng và Hard Rock Café TPHCM cũng không phải là ngoại lệ. Điều này được thể hiện qua việc giúp đỡ các trẻ em tại trại trẻ mồ côi Tâm Đức. “Love All - Serve All” không chỉ là một khẩu hiệu tại Hard Rock Café mà còn chứa đựng giá trị nhân văn và nhiều hơn thế.

Là cửa hàng nhượng quyền đạt giải "Top of the Rock" mới nhất, Hard Rock Cafe Thành phố Hồ Chí Minh đã nhận được một chiếc đàn Fender Guitar độc nhất vô nhị với các hình ảnh phổ biến ở thành phố Hồ Chí Minh được thu thập từ các bao bì  thân thiện với môi trường. Cây đàn guitar độc quyền sẽ được trưng bày tại Hard Rock Café TPHCM và kèm theo một tấm bảng đặc biệt để ghi nhận thành tựu tuyệt vời của mình.

Hình ảnh của Hard Rock Cafe TPHCM cũng sẽ được trưng bày tại “Performance Hall of Fame”– nơi trưng bày tất cả các cửa hàng và địa điểm đã giành được giải thưởng "Top of the Rock" tại văn phòng công ty của Hard Rock International tại Orlando, Mỹ.

 

 

Chúng ta tin tưởng rằng Hard Rock Cafe TPHCM và giải thưởng “Top of the Rock” sẽ tiếp tục truyền cảm hứng để làm việc và tiếp tục niềm đam mê lớn đối với thương hiệu nổi tiếng thế giới - Hard Rock Café”.

Cảm ơn bạn đã dành thời gian và "Love All - Serve All".

 

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.