Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

LỜI CẢM ƠN TỪ HIGHLANDS COFFEE

Một năm nữa lại sắp qua, giữa những cảm xúc đan xen giữa tiếc nuối và hân hoan. Khoảnh khắc của một năm trọn vẹn bởi có lúc ta thấy hối hả tất bật với bộn bề công việc, lo toan cho cuộc sống, có lúc lại chợt thấy thanh thản bình yên, hạnh phúc vỡ òa cũng đang bước chân vào ngưỡng cửa khép lại và cũng là khi chúng ta ngồi nhìn lại một chặng đường 365 ngày đã qua của mình.

Hãy cùng Highlands Coffee nhìn lại…
Năm 2018 là một năm Highlands Coffee gặt hái được khá nhiều thành công với tốc độ phát triển chuỗi cửa hàng nhanh chóng. Hiện tại, Highlands Coffee có đến gần 300 cửa hàng bao phủ trên 22 tỉnh thành chạy dọc từ Bắc vào Nam và đang là chuỗi cửa hàng cà phê dẫn đầu trên thị trường. 

 


Highlands Coffee đặc biệt chú trọng việc phát triển nguồn nhân lực bền vững trong một môi trường làm việc hạnh phúc. Với mục tiêu đó, tháng 03/2018 Highlands Coffee lần đầu tiên được vinh danh trong lễ vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2017” do Anphabe thực hiện thường niên với sự tham gia chuyên môn của công ty nghiên cứu thị trường hàng đầu Intage Việt Nam với các giải thưởng:

• Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 
• Top 50 nhà tuyển dụng được yêu thích nhất

 Dựa trên những ghi nhận từ khảo sát, Highlands Coffee đã có những bước tiến vượt bậc trong chính sách thu hút, phát triển và giữ chân nguồn lực với những chế độ lương bổng và phúc lợi cạnh tranh. Trong đó, các giá trị cốt lõi, tinh thần phục vụ tận tâm và tinh thần đồng đội luôn được đề cao nhằm mang đến cho mỗi người lao động một đích đến nghề nghiệp ý nghĩa, vui vẻ và hạnh phúc. Với phương châm “mỗi ngày đi làm là một ngày vui”, Highlands Coffee đã tổ chức rất nhiều hoạt động như teambuilding, các chương trình gắn kết định kỳ, chương trình thiện nguyện, các buổi đào tạo chia sẻ về giá trị và tinh thần gắn kết và yêu thương. Hãy cùng chúng tôi trải nghiệm những gì chúng tôi đã và đang làm qua liên kết bên dưới nhé:
https://highlandscoffee.anphabe.com/

Để làm được tất cả những điều đó, Highlands Coffee không thể thiếu sự chung tay hỗ trợ của tất cả các bạn. Và một lời CẢM ƠN và TRI ÂN của chúng tôi không thể thiếu dành cho các bạn.

CẢM ƠN tất cả các bạn đang là NHÂN VIÊN đã luôn nhiệt huyết, tận tâm và đóng góp những giá trị vô cùng to lớn để phát triển bền vững cùng Highlands Coffee.

CẢM ƠN tất cả CÁC BẠN ỨNG VIÊN đã luôn thông cảm cho những thiếu sót, luôn ủng hộ và đồng hành trên mọi chặng đường tìm kiếm tài năng của chúng tôi. Mong các bạn lượng thứ cho những thiếu sót nếu có. 

CẢM ƠN tất cả các KHÁCH HÀNG đã luôn yêu quý chúng tôi, luôn ủng hộ, góp ý và giới thiệu, kết nối chúng tôi với rất nhiều ứng viên tiềm năng trong thị trường rộng lớn. 

Năm 2019 tiếp đến sẽ là một năm với thật nhiều thử thách và cơ hội đang chờ đón. Chúng tôi luôn mong rằng các bạn sẽ luôn đồng hành và ủng hộ thương hiệu tuyển dụng Highlands Coffee.

Chúc các bạn có một năm 2019 gặt hái được nhiều thành công và có được một công việc như ý! 

 

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.